Khay đựng tài liệu khổ A4 bằng gỗ DCR003 cắt họa tiết cổ điển

Khay đựng tài liệu khổ A4 DCR003 này là tác phẩm nghệ thuật kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và công nghệ hiện đại, được chế tác từ gỗ HDF cao cấp qua quy trình cắt laser chính xác. Mỗi họa tiết cổ điển được khắc hoạ tỉ mỉ, không chỉ thể hiện sự tinh tế trong thiết kế mà còn tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế cho không gian làm việc của bạn. Với khả năng tổ chức tài liệu hiệu quả, sản phẩm này không chỉ là một vật dụng tiện ích mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, biểu tượng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công năng, mang lại cảm hứng sáng tạo trong mọi công việc.


Lượt xem: 243

SKU: DCR003

Giá bán: 229.000đ360.000đ

Đặt mua ngay

Chi tiết về Khay đựng tài liệu khổ A4 bằng gỗ DCR003 cắt họa tiết cổ điển

Khay đựng tài liệu khổ A4 DCR003 được làm bằng gỗ HDF cao cấp. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữ vẻ đẹp cổ điển và công nghệ hiện đại. Với kỹ thuật cắt laser tiên tiến, Mỗi chi tiết họa tiết được khắc tỉ mỉ, tinh xảo, mang lại vẻ ngoài sang trọng và độc đáo cho sản phẩm.
Khay đựng không chỉ là vật dụng tiện ích giúp tổ chức, lưu trữ tài liệu gọn gàng, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, làm đẹp cho không gian làm việc và học tập. Gỗ HDF chất lượng cao đảm bảo độ bền và sự chắc chắn, trong khi họa tiết cổ điển thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa cho bản thân, bạn bè và đồng nghiệp, mang lại không gian làm việc lý tưởng và truyền cảm hứng sáng tạo.
*** Quý khách có thể đặt nhiều khay và xếp chồng bằng khớp mềm sẵn có với nhau.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT
- Lắp ghép sản phẩm với các khớp nối tương ứng
- Sử dụng keo dán kèm theo để dán các khớp nối lại thành phẩm
*** Lưu ý: keo sử dụng dán kèm theo là keo 502 thông thường

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Kích thước: 355 x 265 x 65mm
- Chất liệu: Gỗ HDF cao cấp, khả năng chống ẩm mốc, mối mọt.

SẢN XUẤT PHÂN PHỐI VÀ CHỊU TRÁCH NHIỆM SẢN PHẨM
Công ty Cổ phần Giải pháp Gimi Vina
Mã số thuế: 1801 671 435
Điện thoại: 02927.777.739

#imwi #sanphamgo #goimwi #khaytailieu #khaydungtailieu #khaygo

Xem thêm Sản phẩm khác